Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Ket qua xo so

Goldmark City uu dai 4.99% lai suat khi mua can ho

April 13 2016 , Written by SeoerInet

Sau khi nhận Việt Nam Guinness kỷ lục "Căn hộ cao cấp phức tạp với số lượng cao nhất của hình vuông" vào đầu tháng 11 năm 2015, các nhà phát triển của Goldmark City áp dụng lãi suất ưu đãi 4,99%. Theo đó, từ 6 Tháng mười một - 30 Tháng 11 năm 2015, khách hàng mua căn hộ tại Thành phố Goldmark sẽ nhận được lãi suất ưu đãi chỉ 4,99% trong 36 tháng đầu tiên.

 

 

Chương trình được áp dụng cho các khách hàng có giải ngân trước ngày 01 tháng 8 năm 2016. Khách hàng sẽ được hỗ trợ tối đa 50% giá trị căn hộ (đã bao gồm VAT).

 

 Nếu khách hàng thanh toán 60% giá trị căn hộ, còn lại sẽ được trả góp hàng quý chỉ trong vòng 9 tháng sau khi bàn giao.

 

Goldmark City bao gồm tổng diện tích 12 ha, cung cấp gần 5.000 căn hộ. Tại dự án, hơn 72,3% diện tích được sử dụng cho cảnh quan thiên nhiên và 4 ô vuông, mang lại một không gian thoáng mát sống.

 Vào ngày 01 tháng 11, Goldmark City đã vinh dự được trao giấy chứng nhận kỷ lục "Căn hộ cao cấp phức tạp với số lượng cao nhất của hình vuông ở Việt Nam"

 

Ruby Quảng trường được đặc trưng bởi 12 vườn siêu cây được thực hiện bởi hàng ngàn mảnh khảm gốm, tạo nên một bức tranh đầy màu sắc và vẻ đẹp của những viên hồng ngọc khổng lồ. Tại Goldmark City, cư dân sẽ được tận hưởng một không gian yên bình ở Sapphire Square. Với 35 chỗ giữa công viên cây xanh, Sapphire Square là một nơi lý tưởng để thư giãn sau cuộc hành trình vội vã của cuộc sống.

 

Quảng trường nước, có tính năng với nước, bao gồm mặt nước, thác nước và vòi phun nước. Đặc biệt, cùng với 5 cây Pavilion, Quảng trường nước góp phần cung cấp một môi trường sống thoải mái cho cư dân của nó. Quảng trường ánh sáng thực sự gây ấn tượng với ánh sáng và cỏ xanh, tạo nên một không gian rực rỡ.

 

 

Trong những năm gần đây, cơ sở hạ tầng giao thông ở phía Tây Hà Nội là một trong những yếu tố đó làm cho dự án trong khu vực này thu hút nhiều sự chú ý của khách hàng. Ví dụ: Đại lộ Thăng Long, Quốc lộ 32, Lê Văn Lương kéo dài đường, đường vành đai 3, vv

Nằm ở tình trạng nguyên tố, Goldmark phố được thừa hưởng hệ thống tiện nghi hiện đại. Ngoài cơ sở hạ tầng công cộng, Goldmark thành phố được trang bị với 302 cơ sở. Dự án bao gồm 20 căn hộ mẫu với các khu vực khác nhau từ 68m2 đến 152m2. Đặc biệt, tất cả các căn hộ được đảm bảo 100% ánh sáng tự nhiên và gió.

 

Theo các chuyên gia, nhân sự phục hồi của thị trường bất động sản, giá trị sắp tới của tài sản có thể tăng 5-10%. Tại Goldmark City, với lãi suất ưu đãi chỉ có 4,99%, khách hàng có thể dễ dàng sở hữu một căn hộ.

Share this post
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post
X
xososms
Reply